วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

10 อันดับ ยาสีฟันแปลก


10 อันดับ ยาสีฟันแปลก



อันดับ 10
ยาสีฟันไอศครีม
ยา สีฟันนี้จะทำให้คุณมีลมหายใจเป็นกลิ่มไอศกรีมเสมือนคุณกินไอติมอยู่ตลอด เวลา คิดค้นโดยทันตแพทย์ชื่อ Janelle Holden ซึ่งออกแบบมาเพื่อเด็กๆโดยเฉพาะ ตอนนี้ออกมาให้ลองกันแล้ว 3 รสชาติ Banilla Bling, Ch Cha Chocolate และ Blingsicle รสชาติจะเหมือนไอติมรสส้มกับวานิลา
อันดับ 9
ยาสีฟันดำของเกาหลี
เดากันได้ไม่ยากว่ายาสีฟันอันนี้ทำมาจากถ่าน โดยดึงเอาคุณสมบัติเด่นของถ่านซึ่งดีในเรื่องดูดกลิ่นและทำความสะอาดพื้นผิว แต่อย่าลืมแปลงลิ้นหลังแปรงฟันด้วยหละไม่งั้นลิ้นดำแน่ๆ!
อันดับ 8
ยาสีฟันรสแชมเปญ
ยาสีฟันสำหรับคนขี้เมานี้ราคาหลอดละ 300 บาท หาซื้อได้ไม่ง่ายแต่ถ้าอยากมากคงหากันได้ไม่ยาก อิอิ
อันดับ 7
Email diamante rougue tootpaste จากฝรั่งเศส
แปลกขึ้นเรื่อยๆกับอันดับ 7 มาไกลจากฝรั่งเศสซึ่งวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 1893 ซึ่งคุณสมบัติเด่นของมันคือทำให้ฟันขาวขึ้นทันที!!! สีของยาสีฟันแดงเหมือนเลือดนก รสชาติก็เข้มข้นไปด้วยสมุนไพรต่างๆ มันสามารถทำให้ฟันขาวทันทีหลังแปรงเพราะส่วนประกอบหนึ่งในยาสีฟันนี้ เมื่อเกาะอยู่ที่ฟันจะทำให้มันเกิดเป็นประกายจึงทำให้ฟันดูขาวขึ้นทันที แต่ส่วนอื่นในปากคุณจะแดงหมดรวมไปถึงแปรงสีฟันของคุณด้วย ตอนคุณบ้วนปากเหมือนเพิ่งโดนใครเตะปากจนเลือดกรกยังไงยังงั้นเลย อิอิ
อันดับ 6
ยาสีฟันดำตราลิง
ลอง หลับตาแล้วนึกถึง ถ่านดำๆนะ แล้วเอามันมาบดจนเป็นผง หยุดตรงนี้ก่อนแล้วตอนนี้ให้นึกถึง Vicks vapor rub หรือยาหม่องก็ได้ แล้วเอาทั้ง 2 อย่างมาผสมกันในปาก!… คิดแล้วมันเหมือนจะไม่เข้ากันแต่ยาสีฟันนี้ทำหน้าที่มันได้อย่างดีเยี่ยมมากๆ ความรู้สึกจะเหมือนแปรงฟันด้วยกระดาษทรายเลย ข้อ เสียคือ อ่างล้างหน้าคุณจะมีคราบสีดำติดซึ่งล้างออกยากมากๆ ข้อแนะนำคือ ทำความสะอาดพื้นที่ที่โดนยาสีฟันนี้ทันที อย่าทิ้งไว้จนมันแห้งหละ!
อันดับ 5
ยาสีฟัน 2 หัว
คุณเคยมั้ยที่ต้องใช้ยาสีฟันร่วมกับคนอื่นๆในบ้านแล้วชอบบีบกลางหลอด!!! พอคุณมาแปรงต่อก็ต้องคอยบีบๆๆให้มามารวมกลุ่มกัน…. หมดปัญหาไปได้เลยถ้าคุณมีหลอดนี้เพราะบีบยังไงสุดท้ายก็จะใช้หมดหลอดได้อย่างประหยัดจริงๆ
อันดับ 4
ยาสีฟันรสวิสสกี้
อีกหนึ่งยาสีฟันสำหรับคนขี้เมาที่ไม่อยากจะทิ้งรสชาติปาร์ตี้ของเมื่อคืน เมากันได้ทั้งวันไปเลย!
อันดับ 3
ยาสีฟันรสเบคอน
แปลกอีกขั้นกับยาสีฟันรสเบคอน!… คนที่ลดความอ้วนอยู่น่าจะชอบเพราะตอนนี้คุณสามารถมีเบคอนในปากได้ตลอดเวลา ลองคิดดูว่าจะประหยัดไปได้มากขนาดไหนถ้าไป Burger King สั่ง Whooper ไม่เอาเบคอนแล้วใส่ยาสีฟันนี่ไปแทน อร่อยและไม่อ้วน!
อันดับ 2
ใกล้ชิดรสช็อคโกแลต
ปี 2005 ยูนิรีเวอร์ตัดสินใจวางขายยาสีฟันนี้ที่ ฟิลิปปินส์ โดยที่ออกมาเป็น limited edition ดูๆไปก็ไม่แปลกอะไรกับยาสีฟันรสช็อคโกแลต แต่จากการวิจัยของ Arman Sadeghpour จากมหาวิทยาลัยตูเลน เค้าพบว่าผงโกโก้ช่วยปกป้องฟันได้และยังดีกว่าฟลูโอไลด์ซะอีก!! …. ใครมีคนรู้จักเป็นหมอฟันฝากถามหน่อยว่าจริงรึเปล่า!?
อันดับ 1
ดอกบัวคู่
ดอกบัวคู่ (ฝรั่งเรียกว่า Nastiest Toothpaste “ยาสีฟันที่น่าขยะแขยงที่สุด”)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น